Tin tức & sự kiện
Tuần này, Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng các Khu Công Nghiệp Mỹ Phước - Bàu Bàng – Becamex Bình Phước giới thiệu đến quý doanh nghiệp về lệnh giao hàng điện tử (EDO) là gì và quy trình để tiến hành đăng ký và nhận EDO:
- Lệnh giao hàng điện tử (EDO): Là lệnh giao hàng được hãng tàu phát hành và gửi qua mail cho chủ hàng để tiến hành thủ tục nhận hàng.
- Quy trình đăng ký và nhận EDO:
+ Bước 1: Đăng ký thông tin của chủ hàng với hãng tàu: Chủ hàng điền thông tin theo mẫu của hãng tàu gửi, xác nhận thông tin gửi lại hãng tàu qua mail và bản chính ký tên đóng dấu doanh nghiệp.
+ Bước 2: Thanh toán EDO: Doanh nghiệp thanh toán bằng hình thức chuyển khoản. Hãng tàu xác nhận và xuất hoá đơn điện tử gửi về mail chủ hàng.
+ Bước 3: Hãng tàu phát hành EDO căn cứ vào thông tin của chủ hàng đã xác nhận trước đó và cập nhật lên hệ thống phần mềm khai báo nhận cont của cảng.
Nếu cần tư vấn thêm các thông tin liên quan, vui lòng liên hệ:
Hotline:
Mr. Phương: 0937 400 119
Ms. Trinh: 0932 727 587
Địa chỉ: Lô số 4 - 5, đường D2, KCN Mỹ Phước I, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
Editor: Lê Lợi.
Giờ làm việc:
Thứ Hai đến thứ Bảy: từ 8h đến 17h. Chủ Nhật nghỉ.