Tin tức & sự kiện
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp mọi nơi thì việc mở rộng sản xuất, kinh doanh là vô cùng quan trọng. Các doanh nghiệp thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện cũng chính là để mở rộng kinh doanh, phân phối sản phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng các Khu Công Nghiệp Mỹ Phước – Bàu Bàng – Becamex Bình Phước chia sẻ đến quý doanh nghiệp về hồ sơ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện.
Theo điều 45, Luật Doanh nghiệp số 59/2020/QH14
1. Doanh nghiệp có quyền thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong nước và nước ngoài. Doanh nghiệp có thể đặt một hoặc nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện tại một địa phương theo địa giới đơn vị hành chính.
2. Trường hợp thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện trong nước, doanh nghiệp gửi hồ sơ đăng ký hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện đến Cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt chi nhánh, văn phòng đại diện. Hồ sơ bao gồm:
a) Thông báo thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
b) Bản sao quyết định thành lập và bản sao biên bản họp về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp; bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.
Trên đây là những thông tin cơ bản về hồ sơ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện nếu cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Tư Vấn Dịch Vụ Đầu Tư
Địa chỉ : Lô số 4-5, TTTM KCN Mỹ Phước, P.Mỹ Phước, Tx.Bến Cát, T.Bình Dương, VN.
Hotline:
0909 686 216 – Ms. Phụng;
0906 838 696 - Ms. Linh
Trích: Luật Doanh nghiệp số 59/2020/QH14.
Giờ làm việc:
Thứ Hai đến thứ Bảy: từ 8h đến 17h. Chủ Nhật nghỉ.